Thư mời họp mặt HĐH Quảng Trị tại TPHCM đầu năm 2016

Thư mời họp mặt đồng hương Quảng Trị tại TP.HCM năm 2016

BLL Đồng hương Quảng Trị tại TP.HCM kính mời quý Ông Bà đồng hương Quảng Trị đến dự buổi họp mặt đầu xuân Bính Thân năm 2016.

Thời gian: 8h ngày 06/03/2016 (Nhằm ngày 28 tháng giêng âm lịch)

Địa điểm: Nhà hàng Thủy Tạ, khu du lịch Đầm Sen, số 3 đường Hòa Bình, P.3, Quận 11, TP.HCM.

Rất hân hạnh được đón tiếp.

Thay mặt BLL Đồng hương Quảng Trị tại TP.HCM

Trưởng ban

Đào Xuân Thống

Thư mời

Thư mời

Thư mời họp mặt HĐH Quảng Trị tại TPHCM đầu năm 2016

“Quảng Trị ơi, quê mẹ của ta ơi
Chẳng thể nào quên tiếng mẹ ru hời…

Vậy là một mùa xuân mới đã đi qua, một mùa xuân với bao nhiêu hy vọng về một cuộc sống ấm no, hạnh phúc, may mắn và gặp nhiều sức khoẻ.

Còn nhớ mãi không khí rộn ràng của ngày cuối năm, dù bận rộn, tất bật với công việc mưu sinh, ai ai cũng gắng tìm cho mình con đường nhanh nhất để về nhà, để được ôm chặt ba, để được rúc vào lòng mẹ, với tất cả tình cảm yêu thương của một người con sống xa quê. Để được ăn chén cơm với cá rô đồng kho mặn, để được húp sì soạt chén canh rau khoai vườn nóng hổi. Để được hét lên trong muôn niềm sung sướng, quê hương ơi, con đã về. Bởi đơn giản, Tết là để về nhà!

Thì giờ đây, cuộc sống mưu sinh với bao bộn bề lo toan, vất vả kéo ta về Sài Gòn cùng với bao nhớ thương, luyến tiếc.

Quên sao được phút giây rời xa bồi hồi, nhung nhớ. Quên sao được ánh mắt ba mẹ dù đã nhoè lệ nhưng vẫn cố nén, xe đi rồi vẫn cố với theo, đi mạnh giỏi nghe con. Để rồi nước mắt thấm đẫm đôi mi của đấng sinh thành.

Quê hương sinh ra ta, nuôi ta lớn thành người. Nhưng Sài Gòn được xem như mái ấm thứ hai, nuôi dưỡng và chắp cánh những ước mơ đến với thành công.

Giữa lòng Sài Gòn, quý giá biết bao nhiêu nếu những người con xa quê được gặp nhau hàn huyên tâm sự, trao nhau những tiếng cười, câu chuyện đầu xuân, cùng chúc nhau một năm mới với bao điều tốt lành đang chào đón.

HĐH Quảng Trị tại TPHCM