Top 5 Hãng Bếp từ đáng mua nhất trong năm 2017

Bếp từ là dòng thế hệ bếp mới với những tính năng và ưu điểm nổi trội ưu việt , với xu hướng thay thế những chiếc bếp gas cũ và không còn phù hợp với phòng bếp hiện đại thời nay với những lý do về an toàn, sự sang trọng, tiết kiệm thời gian đun nấu. Chính vì vậy nhu cầu tìm hiểu và mua những mẫu bếp từ đang được khá nhiều người quan tấm. Ở bài viết này bepdaitin.com gửi tới bạn Top 5 Hãng bếp từ đang được ưu chuộng đáng mua nhất năm nay.

1: Thương hiệu Bếp từ Bosch

Nói đến bếp từ thì đầu tiên phải nghĩ ngay đến Bosch, Bosch là thương hiệu bếp từ hàng đầu Thế giới với những tính năng ưu điểm nổi trội. Thương hiệu hàng đầu về thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu Châu Âu đã có mặt ở Việt Nam. Một trong những sản phẩm của Bosch được người Việt tin dùng nhất hiện nay đó chính là bếp điện từ Bosch. Với bếp điện từ Bosch bạn hoàn toàn yên tâm về tính năng nổi trội so với dòng bếp từ khác.

Có chức năng PowerBoost nhanh giúp bạn tiết kiệm đến 20 % năng lượng so với các thương hiệu khác. Toàn bộ bếp điện từ Bosch đều sử dụng mặt kính bằng gốm độc quyền SchottCeranz chống trầy xước và chịu nhiệt tốt nhất. Ngoài ra bếp còn có nhiều mức công suất nấu với đường kính kích thước thích hợp với tất cả các loại nồi nấu (to, nhỏ) khác nhau giúp bạn thuận tiện nấu ăn và tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp và năng lượng tiêu hao.

2: Thương hiệu bếp từ Teka

Là một trong những nhưng hiệu lớn trên toàn cầu với năng lực sản phẩm tại 23 nhà máy và năng lực phân phối tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Những sản phẩm máy hút mùi của hãng (Ihood) đã được quảng cáo là kết nối được với các thiết bị của Apple.

Về nguồn gốc bếp từ thì tôi đang xem xét lại vì tại Việt Nam thường được quảng cáo là sản phẩm tại Tây Ban Nha, tuy Teka là một thương hiệu toàn cầu nên sẽ có nhiều sản phẩm được sản xuất tại Spain, Thổ Nhĩ Kỳ, Đông Âu, Indonesia và Trung Quốc đại lục.

3: Thương hiệu bếp từ Giovani

Bếp từ Giovani sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức và lắp ráp tại Malaysia. Bếp từ Giovani được khách hàng trong nước cũng như thế giới đánh giá cao về chất lượng, bếp dùng những linh kiện cao cấp nhất như : Đĩa từ Siemens chính hãng Đức, linh kiện này giúp bếp có khả năng tự nhận diện đáy nồi nấu, và khả năng tích tụ nhiệt cao, do đó lượng nhiệt thất thoát ra ngoài là hoàn toàn không có. Mặt kính sử dụng cho các dòng bếp từ Giovani chính hãng là Schott Ceran  hoặc Temper, đây là hai dòng mặt kính được nhập khẩu nguyên tấm từ Đức. Mặt kính này có khả năng chịu được nhiệt độ ở mức 1000 độ C. Hai dòng mặt kính này còn có khả năng tản nhiệt và cách điện tốt nhất so với các dòng mặt kính khác.

4: Thương hiệu bếp từ Fagor

Thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Vào Việt Nam được 11 năm, là thiết bị gia dụng nhà bếp lớn nhất Tây Ban Nha, Fagor đã đạt được nhiều thành công trong việc chinh phục khách hàng nội bằng những sản phẩm ưu việt xuất xứ ngoại.

Trong nhiều năm liền, Fagor đã vinh dự nhận được giải thưởng “Tin & Dùng” do người tiêu dùng bình chọn, là “sản phẩm gia đình Việt lựa chọn”. Với mong muốn biến công việc bếp núc thành niềm vui, Fagor luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm ưu việt với sự sáng tạo không ngừng về cả thiết kế và tính năng cho người sử dụng. Hãy để Fagor trở thành người trợ lý nhà bếp tốt nhất cho bạn!

5: Thương hiệu bếp từ Cata

Thực sự là hơi thiếu xót khi đưa thương hiệu này ra sau Cata, nhưng đây là một thương hiệu ra đời sau Fagor nhưng đã vượt Fagor và hiện nay tập đoàn CNA – chủ sở hữu Cata – đã mua lại lại Fagor. Những sản phẩm của Cata đi theo thiết kế tối giản, càng ít nút bấm càng tốt, nhưng tính năng không hề kém các sản phẩm của Fagor và Bosch, thậm chí thiết kế đẹp hơn và giá thành tốt hơn.